image banner
TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG CỌ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
Lượt xem: 47

         Nhằm kịp thời chăm lo cho các em học sinh có một cái tết vui tươi, ấm áp với mong muốn “Không còn ai bị bỏ lại phía sau”, “Mọi người, mọi nhà đều có Tết”, chiều ngày 1/02/2024 trường TH&THCS Chiềng Cọ đã tổ chức trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán 2024.

           Tới dự buổi lễ có cô: Trần Thị Khánh Hồng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

         Thầy Nguyễn Văn Duy – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn trường và toàn bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

          Với mong muốn không có học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không được vui xuân, đón tết, nhà trường đã linh hoạt huy động các nguồn lực từ giáo viên và học sinh trong toàn trường để dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tết ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin và động lực giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

          “Xuân yêu thương, Tết sum vầy” là chương trình thường niên được Trường TH&THCS Chiềng Cọ tổ chức. Nhà trường đã vận động cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường quyên góp ủng hộ với tinh thần Tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách  và đã tổ chức trao tặng tận tay cho 76 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và các em có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn với mong muốn và hy vọng những xuất quà ý nghĩa này được trao phần nào sẽ giúp các em vơi bớt khó khăn, có thêm niềm tin và động lực để học tập tốt hơn”.

          Các phần quà tết được trao tặng cho các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn là bánh kẹo, gạo nếp và áo rét, với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

          Đây là những chương trình hết sức ý nghĩa, được đông đảo giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường hưởng ứng, nhiệt tình đóng góp, ủng hộ. Không chỉ có ý nghĩa giáo dục tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” mà từ nguồn quỹ này đã có nhiều suất quà, bằng tiền mặt sách vở, bánh kẹo... được trao đến tận tay các em học sinh, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được vui xuân, đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

          Dưới đây là một số hình ảnh các em học sinh lên nhận quà tết.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Cô giáo: Trần Thị Khánh Hồng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy giáo: Nguyễn Văn Duy – Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch công đoàn, trao những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về - Xuân Giáp Thìn 2024

Tác giả: Nhóm tác giả
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập